Số điện thoại:08.23.20.8888
2092

Bàn Gỗ Chân Sắt Văn Phòng Tiện Lợi Chinh Phục Mọi Doanh Nghiệp

Bàn gỗ chân sắt được đánh giá là một trong số sản phẩm bàn làm việc được ưa chuộng nhất hiện nay. Loại bàn này không chỉ đáp ứng công năng cần thiết mà còn có tính thẩm mỹ cao, chinh phục mọi thành viên trong doanh nghiệp. Dân văn phòng đặc biệt thích sản phẩm bởi mẫu mã đa dạng cùng giá cả phải chăng, nhiều sự lựa chọn. Bạn đang tìm mua bàn làm việc đồng bộ cho nhân viên, lãnh đạo công ty… Bàn làm việc mặt gỗ chân sắt có thể là sự lựa chọn hoàn hảo.

Cùng tham khảo những kinh nghiệm chọn bàn làm việc gỗ chân sắt chi tiết dưới bài viết này của Đồ Gỗ Nội Thất Thiên Phú nhé!

Điểm khác biệt của bàn gỗ chân sắt?

Bàn gỗ chân sắt phổ biến trên thị trường với nhiều tên gọi như bàn làm việc mặt gỗ chân sắt hoặc bàn chân sắt mặt gỗ… Thành phần sản xuất của sản phẩm đúng với tên gọi của nó: 50% chất liệu gỗ sử dụng để gia công mặt bàn, 50% nguyên liệu sắt dùng để làm phần còn lại là chân bàn. Với kết cấu chắc chắn, sản phẩm sở hữu độ bền cao, mang đến vẻ cách tân đầy hiện đại khiến bất kể ai nhìn thấy cũng mê đắm.

hinh-anh-ban-go-chan-sat-1
Sản phẩm bàn gỗ chân sắt cách điệu hiện đại

Sản phẩm này cũng là thế hệ tiên phong trong xu hướng thiết kế mới, hòa cùng sự chuyển mình ấn tượng của thị trường trong thời gian những năm 80 của thế kỷ XX. Vẻ đẹp tinh tế của dòng sản phẩm khi kết hợp nguyên liệu truyền thống và hiện đại đã tạo nên ấn tượng tuyệt đẹp với nhiều khách hàng. Từ đó, sản phẩm bàn ghế hiện đại bắt đầu tạo nên một cuộc cách mạng lớn với sự bùng nổ mẫu mã, thiết kế và phá cách. Trong đó, bàn gỗ chân sắt là một trong số những sản phẩm đi đầu, được đón nhận và tạo được chỗ đứng nhất định trên thị trường cho đến tận ngày nay.

Tại sao nên mua bàn làm việc mặt gỗ chân sắt?

Giữa hàng ngàn sản phẩm, chất liệu cũng như phong cách bàn làm việc trên thị trường hiện nay, bàn chân sắt mặt gỗ vẫn vô cùng được yêu thích và lựa chọn nhiều. Vậy lý do gì, sự khác biệt gì khiến sản phẩm này được ưa chuộng đến vậy? Tổng hợp đánh giá, nhận xét từ người dùng, đa số doanh nghiệp, cửa hàng chọn bàn mặt gỗ chân sắt bởi những ưu điểm nhất định như sau.

Dễ dàng thay mới phụ tùng và sửa chữa khi cần

Bàn sẽ được sử dụng lâu dài, thường sẽ gắn bó với phòng làm việc của chúng ta khoảng 5-10 năm hoặc hơn nếu độ bền cao. Chính vì vậy trong quá trình sử dụng, hoạt động bảo trì là vô cùng cần thiết. Với các bàn làm việc có thiết kế quá cầu kỳ, sau khi sử dụng nhiều năm, đôi khi gia chủ sẽ lựa chọn chuyển nhượng, thanh lý lại cho người cần hoặc bỏ đi vì việc sửa chữa khá khó khăn và tốn kém.

Trong lúc này, những sản phẩm thiết kế đơn giản lại phát huy ưu điểm của chúng. Do thiết kế đơn giản, dễ di chuyển, vệ sinh, sơn, thay thế phụ tùng… bàn gỗ chân sắt được người dùng yêu thích lựa chọn số lượng lớn dùng cho cửa hàng, doanh nghiệp của mình. Mặt bàn làm từ chất liệu gỗ có thể sơn lại cho đẹp, tận dụng để làm ván để đồ hoặc kệ sách. Chân bàn chất liệu sắt cũng dễ dàng sơn màu, vá vết nứt và sử dụng lại như mới.

Dễ sử dụng, đa dạng công năng

Một ưu điểm tuyệt vời của những chiếc bàn chân sắt, khung sắt là không tạo ra khoảng cách rõ ràng về mặt không gian. Nhờ vậy chúng ta có thể sử dụng chúng vào nhiều mục đích khác nhau, có thể làm bàn làm việc, bàn ăn gia đình, bàn học, bàn cà phê…

Giá cả phải chăng vừa túi tiền

Gỗ truyền thống luôn là chất lượng tự nhiên tốt nhất mà mọi người luôn hướng đến. Tuy nhiên, với tính xa xỉ, đắt đỏ, sản phẩm không phù hợp với số đông người tiêu dùng. Bàn gỗ chân sắt là một lựa chọn hoàn hảo khi có giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của đa số người dùng mà nhiều mẫu mã để lựa chọn. Đồng thời, đây là một lựa chọn xanh tuyệt vời cho những ai yêu thiên nhiên bảo vệ môi trường nhờ hành động hạn chế sử dụng gỗ tự nhiên.

Sản phẩm bền, khả năng chịu lực tốt

Chân bàn làm từ khung sắt dạng hộp rất dày dặn, cấu trúc chặt chẽ, các nút hàn cứng cáp được gia công dưới bàn tay những người thợ lành nghề tạo sự vững chãi, độ bền cao và chịu lực tốt cho sản phẩm. Do vậy, bàn gỗ chân sắt được các chủ quán ăn, công ty, trường học… lựa chọn nhiều vì độ bền cao và ít khi phải bảo trì.

Mẫu mã sang trọng, đa dạng, đẹp mắt

Nếu bàn gỗ tự nhiên ghi điểm trọn vẹn với người dùng nhờ những đường nét vân gỗ tinh tế đến từng chi tiết thì bàn gỗ chân sắt cũng tỏ ra không hề thua kém về tính thẩm mỹ, sự hiện đại và sang trọng bất ngờ. Công nghệ hàn sắt và ghép gỗ ngày càng tinh tế, những mẫu hoa văn từ đơn giản đến phức tạp, giả vân gỗ tự nhiên chính xác đến 99% giúp bạn có đa dạng lựa chọn hơn.

Một số mẫu bàn gỗ chân sắt bán chạy nhất hiện nay

Cùng là mặt bàn gỗ ép, chân sắt hộp nhưng các nghệ nhân sáng tạo thành nhiều kiểu mẫu khác hẳn nhau. Tùy theo sở thích cá nhân và mắt thẩm mỹ của mỗi người mà lựa chọn sẽ khác nhau. Cùng tham khảo 4 mẫu bàn làm việc chân sắt mặt gỗ được đánh giá cao dưới đây.

Mẫu bàn gỗ chân sắt hình chữ L

hinh-anh-ban-go-chan-sat-2
Nhà thiết kế tạo dáng bàn chữ L nhằm tối ưu không gian phòng làm việc

Với cùng diện tích mặt bàn, thiết kế kiểu dáng chữ L giúp bạn ăn gian diện tích hơn hẳn khi có thể tận dụng hết mặt bàn, không bỏ sót chỗ nào vì bạn sẽ luôn tiếp xúc với bàn dù quay hướng nào đi chăng nữa. Đây cũng là một cách tận dụng tối đa không gian trong phòng khi đặt bàn vừa khít với góc tường. Phía dưới gầm kết hợp thêm tủ di động và ghế sẽ tạo nên một góc làm việc hoàn hảo.

Mẫu bàn mặt gỗ chân sắt dập đột

hinh-anh-ban-go-chan-sat-3
Bàn nhập khẩu có dáng chân dập cách tân, độc và lạ

Đây là mẫu bàn gỗ chân sắt nhập khẩu cao cấp có hình dáng mới lạ, rất sang trọng, không phổ biến. Tuy nhiên, cũng chính vì sự đắt đỏ và hiếm có nên sản phẩm được các khách hàng hạng sang tìm mua và sở hữu. Loại bàn gỗ chân sắt này thường chỉ có tông màu đơn giản, kết hợp màu ghi, màu đen và màu trắng một cách hài hòa. Khung bàn sắt được sơn tĩnh điện giúp giảm bong tróc và han gỉ do sử dụng lâu ngày bị ảnh hưởng bởi tác động bên ngoài.

Mẫu bàn chân sắt mặt gỗ hình chữ U

hinh-anh-ban-go-chan-sat-4
Bàn chữ U vững chãi và có không gian để đồ dưới gầm rộng rãi

Thiết kế dáng chữ U là mẫu bàn được nhiều văn phòng lựa chọn nhất vì nó vững chãi, kiểu dáng hiện đại, đáp ứng đúng 3 tiêu chí quan trọng nhất Rẻ – Bền – Đẹp. Dáng bàn này sẽ giúp không gian trở nên thông thoáng vì chân chữ U chiếm ít diện tích không gian.

Mẫu bàn chân sắt mặt gỗ 4 chân

hinh-anh-ban-go-chan-sat-5
Mẫu bàn 4 trụ đứng truyền thống được yêu thích rộng rãi

Đáp ứng tiêu chí chắc chắn, bền đẹp, nhỏ gọn, thông thoáng, kiểu bàn truyền thống 4 chân độc lập tạo thành 4 trụ đứng đỡ mặt bàn vẫn luôn giữ được chỗ đứng nhất định trên thị trường. Bạn có thể lựa chọn các loại chân khác nhau, cùng chất liệu sắt nhưng có loại chân kiểu cách, dập đột, chân sắt hộp, chân sắt bo tròn…

Bạn đang muốn sở hữu một bàn gỗ chân sắt làm việc tại nhà? Bạn muốn tham khảo bàn số lượng lớn cho cửa hàng hay công ty, xí nghiệp? Hy vọng bài viết trên đây cùng những thông tin đầy đủ sẽ hữu ích và giúp bạn chọn lựa được một chiếc bàn ưng ý, phù hợp nhất.

Trả lời

Điều hướng nhanh
×
×

Giỏ hàng