Số điện thoại:08.23.20.8888
2092

Lợi Ích Của Đóng Bàn Ghế Theo Yêu Cầu? Địa Chỉ Uy Tín Thực Hiện

Hiện nay nhu cầu đóng bàn ghế theo yêu cầu của khách hàng ngày càng tăng cao và được ứng dụng khá nhiều tại các gia đình. Vậy lý do của vấn đề này là gì? Và thị trường có địa chỉ nào uy tín, chất lượng được người dùng đánh giá cao. Mời bạn đọc cùng tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết dưới đây. 

Đóng bàn ghế theo yêu cầu là gì?

Trong một vài năm trở lại đây, thay vì lựa chọn màu những bộ bàn ghế phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng làm việc sẵn có, kích thước cố định thi nhu cầu đóng bàn ghế theo yêu cầu tăng cao hơn. Không chỉ ở những ngôi biệt thự, nhà phố mà còn cả ở nhà chung cư, căn hộ cao cấp.

BỘ BÀN GHẾ MINH QUỐC VOI CỘT 12 - GỖ GÕ ĐỎ NAM PHI Mẫu Mới Đẳng Cấp - Đồ Gỗ Thiên Phú
Mẫu bàn ghế được đóng theo yêu cầu của khách hàng

Đóng bàn ghế theo yêu cầu được hiểu là thay vì mua những thiết kế có sẵn, người ta lại chọn đặt tự đóng. Tuy thời gian để hoàn thiện những bộ bàn ghế này có thể lâu hơn nhưng lợi ích của hình thức này cũng được đánh giá rất cao. Bằng chứng là ngày càng nhiều người lựa chọn đặt bàn ghế cũng như nhiều địa chỉ thiết kế, thi công bàn ghế gỗ được ra đời hơn.

Đóng bàn tủ theo yêu cầu được áp dụng với mọi phong cách, mọi kiểu dáng, mẫu mã từ cổ điển, đến hiện đại. Nhưng đặc điểm chung của những bộ này là có tính cá nhân, sự độc đáo và điểm nhấn riêng biệt. Đồng thời chắc chắn là rất phù hợp với không gian và vị trí của gia chủ định đặt thiết kế.

Tại sao đóng bàn ghế theo yêu cầu trở thành xu hướng

Vậy lý do gì khiến dịch vụ đóng bàn ghế theo yêu cầu lại “HOT” và nhiều người ưa chuộng, áp dụng đến vậy. Chắc chắn phải kể đến những ưu điểm vượt trội của dịch vụ này như sau:

Được mua hàng tận gốc

Ưu điểm đầu tiên chính là khách hàng sẽ được mua hàng tận gốc. Bởi những đơn vị nhận đóng theo yêu cầu chắc chắn sẽ có xưởng thi công. Đơn vị sẽ tư vấn thiết kế, đo đạc kích thước đồng thời nhập nguồn gỗ theo yêu cầu của khách hàng để thực hiện.

Như vậy bạn sẽ không qua một nguồn trung gian nào nữa mà làm việc trực tiếp với nhà sản xuất. Giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều phí chênh lệch, hoa hồng nếu mua từ những đơn vị cung cấp sẵn có. Đây cũng là lý do khiến rất nhiều người lựa chọn dịch vụ này.

BỘ BÀN GHẾ MINH QUỐC VOI CỘT 12 - GỖ GÕ ĐỎ NAM PHI Mẫu Mới Đẳng Cấp - Đồ Gỗ Thiên Phú
Người dùng được mua bàn ghế tận gốc

Lựa chọn loại gỗ phù hợp

Khi lựa chọn bàn ghế để trang trí nội thất gia đình, chắc hẳn sẽ có rất nhiều người gặp tình trạng thấy mẫu bàn ghế mình thích nhưng lại không phải loại gỗ mà mình muốn. Khiến bạn đắn đo, suy nghĩ có nên lựa chọn mua hay không.

Với việc đóng bàn ghế theo yêu cầu, bạn sẽ thoải mái lựa chọn được loại gỗ mà mình muốn. Với những gia đình có điều kiện tài chính, muốn một bộ bàn ghế cao cấp, sang trọng, chất lượng bền theo năm tháng có thể chọn gỗ quý hiếm tại Việt Nam, hoặc những dòng gỗ nhập khẩu. Còn những người không đặt nặng vấn đề chất lượng. lựa chọn loại gỗ ở phân khúc phổ thông, vẫn đảm bảo nguồn gốc và chất lượng là tốt nhất.

Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng

Chắc chắn khi bạn lựa chọn đóng bàn ghế theo yêu cầu, thì bạn cũng sẽ có nhiều kiểu dáng, mẫu mã để lựa chọn hơn. Bên đơn vị thi công sẽ đến gia đình, đo đạc kích thước, tư vấn mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với sở thích, phong cách ngôi nhà hoặc nội thất sẵn có trong gia đình.

Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho người dùng lựa chọn được thiết kế phù hợp, không tốn nhiều thời gian lựa chọn những mẫu có sẵn trên thị trường, rồi lại lo sợ có phù hợp kích thước, phong cách ngôi nhà hay không.

Bộ Bàn Ghế Louis Hoàng Gia Chân 14 Gỗ Hương Đá Mẫu Mới Đẳng Cấp - Đồ Gỗ Thiên Phú
Bạn được thiết kế và lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng, phong cách mà mình muốn

Ngoài ra bạn cũng có thể thoải mái tự do sáng tạo thiết kế, hoạ tiết, hoa văn trang trí cho bàn ghế. Giúp bạn thỏa mãn được đam mê, hài lòng hơn, đồng thời tạo điểm nhấn riêng biệt làm nên sự độc đáo, sang trọng. Bạn vừa có thể thiết kế theo phong cách truyền thống pha một chút đương đại, hoặc vừa hiện đại, tối giản, thanh lịch nhưng vẫn phảng phất văn hoá cổ truyền dân tộc Việt Nam.

Theo sát toàn bộ quá trình thi công

Một ưu điểm nữa cũng giúp cho dịch vụ đóng bàn ghế theo yêu cầu ngày càng được ưa chuộng chính là có thể theo dõi được toàn bộ quá trình thi công. Ngay vì mang ngay một thiết kế sẵn có về nhà, bạn sẽ được tham gia vào khâu thiết kế, điều chỉnh cho thiết kế. Sau đó, giám sát toàn bộ thi công từ bước chọn gỗ, kiểm tra chất lượng gỗ, những khâu đục,đẽo, chạm khắc cho đến khi hoàn thiện toàn bộ tác phẩm.

Việc làm này giúp bạn thêm phần yêu thích bộ bàn ghế của mình hơn và có cảm giác thành tựu sau khi trải qua một quá trình để tạo ra như vậy.

BỘ BÀN GHẾ MINH QUỐC VOI CỘT 12 - GỖ GÕ ĐỎ NAM PHI Mẫu Mới Đẳng Cấp - Đồ Gỗ Thiên Phú
Đóng bàn ghế theo yêu cầu mang đến nhiều lợi ích cho người dùng

Kinh nghiệm đóng bàn, tủ ghế theo yêu cầu của khách hàng

Để bộ bàn ghế được đóng theo yêu cầu đảm bảo chất lượng gỗ tốt nhất, thiết kế độc đáo, sáng tạo, chuyên trang sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm khi lựa chọn dịch vụ như sau:

  • Chọn đơn vị sản xuất uy tín: Một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu chính là phải chọn được đơn vị uy tín, có danh tiếng và thương hiệu trên thị trường. Đã từng thi công, người dùng đánh giá cao. Tham khảo những thông tin trên mạng, những người đã từng áp dụng dịch vụ này.
  • Lựa chọn kiểu dáng bàn ghế phù hợp: Vấn đề này cần hướng tới phong cách ngôi nhà bạn đang áp dụng, nội thất sẵn có theo tông màu chủ đạo nào, không gian, vị trí đặt bàn ghế có rộng lớn hay không,…? Từ đó xác định được kích thước, kiểu dáng và mẫu mã của bộ bàn ghế cần đóng.
  • Quan tâm đến chế độ bảo hành và thời gian giao hàng của đơn vị: Trước khi quyết định đặt dịch vụ ở bất kỳ đơn vị nào, bạn cũng rất cần quan tâm đến chế độ này. Thời gian giao hàng, bảo hành ra sao, trong bao nhiêu năm, những dịch vụ bảo hành phải được đảm bảo cam kết bằng văn bản rõ ràng.

Địa chỉ uy tín nhận thi công bàn ghế theo yêu cầu được đánh giá cao trên thị trường

Thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị nhận thiết kế, thi công đóng bàn ghế theo yêu cầu khách hàng, nhưng không phải bên nào cũng đảm bảo được chất lượng là tốt nhất.

Tuy nhiên, bên cạnh đó có một cơ sở chuyên về đồ gỗ nội thất được người dùng đánh giá rất cao, nhiều mẫu bàn ghế được ra đời, đáp ứng được nhu cầu, sở thích người dùng, khẳng định được những lời đánh giá là đúng, thật. Đó chính là Tập đoàn Đồ gỗ Thiên Phú.

Bộ Bàn Ghế Louis Hoàng Gia Chân 14 Gỗ Hương Đá Mẫu Mới Đẳng Cấp - Đồ Gỗ Thiên Phú
Tập đoàn Đồ gỗ Thiên Phú – Sự lựa chọn uy tín, chất lượng của khách hàng

Đồ gỗ Thiên Phú chuyên sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ UY TÍN và CHẤT LƯỢNG theo yêu cầu của khách hàng có tiếng tại Hà Nội. Đây sẽ là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo khi quý khách có nhu cầu đặt mua những sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ như bàn ghế, giường ngủ, tủ, bàn thờ, sập,…để biến không gian căn phòng của mình trở nên tuyệt vời hơn.

Đồ gỗ Thiên Phú cam kết mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng:

Kinh nghiệm lâu năm trong ngành sản xuất nội thất đồ gỗ

Bước chân vào thị trường đồ gỗ đã rất nhiều năm, Thiên Phú cung cấp ra thị trường hàng trăm bộ bàn ghế, giường tủ, kệ sập khác nhau. Đơn vị cũng áp dụng nhiều kiểu thiết kế từ cổ điển, sang trọng đến hiện đại cao cấp. Vì thế, Thiên Phú có rất nhiều kinh nghiệm, dù là yêu cầu khó khăn nào cũng khách hàng cũng đảm bảo đáp ứng được.

Cam kết chất lượng gỗ đạt chuẩn 100%

Một trong những yếu tố góp phần làm nên giá trị thương hiệu của Đồ gỗ Thiên Phú chính là đảm bảo được chất lượng gỗ là tốt nhất. Những dòng gỗ quý hiếm, nhập khẩu có giấy tờ, chứng minh nguồn gốc rõ ràng.

Gỗ được xử lý hoàn toàn, loại bỏ tim gỗ, dăm gỗ, gỗ khô 100%. Như vậy khi thi công cũng dễ dàng, đồng thời tránh được mối mọt, ẩm mốc và nâng cao độ bền của thiết kế theo năm tháng.

Thiết kế đa dạng mẫu mã phục vụ khách hàng

Đồ gỗ Thiên Phú nhận đóng bàn ghế theo yêu cầu, giường tủ, kệ sập,…. với mọi kiểu dáng, phong cách, mẫu mã khác nhau theo kích thước phù hợp với không gian và vị trí gia chủ định đặt.

Chỉ cần bạn có nhu cầu, muốn hướng thiết kế như thế nào đội ngũ của Thiên Phú sẽ tiếp nhận và vẽ phác thảo thiết kế để bạn hình dung trước. Sau đó, chỉnh sửa theo yêu cầu và hoàn thiện bản thiết kế trước khi đi vào thi công.

Đội ngũ thợ chuyên môn, kinh nghiệm và tài năng

Đồ gỗ Thiên Phú tự hào khi có một đội ngũ nhân sự tài năng. Những tư vấn viên, thiết kế giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, tận tình hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng.

Còn đội ngũ thợ thi công với bàn  tay khéo léo, tinh tế, tỉ mỉ, óc sáng tạo và khả năng tư duy nghệ thuật chắc chắn sẽ tạo ra những mẫu bàn ghế theo yêu cầu đẹp nhất, độc đáo và riêng biệt nhất.

BỘ BÀN GHẾ MINH QUỐC VOI CỘT 12 - GỖ GÕ ĐỎ NAM PHI Mẫu Mới Đẳng Cấp - Đồ Gỗ Thiên Phú
Đội ngũ thợ thi công tài năng, kinh nghiệm cao

Chế độ hậu mãi và bảo hành uy tín cho khách hàng

Cuối cùng, Đồ gỗ Thiên Phú cũng đáp ứng cho khách hàng những dịch vụ hậu mãi và chế độ bảo hành tận tình nhất. Thời gian nhận bảo hành lâu hàng chục năm.

Ngoài ra, Thiên Phú cũng cam kết bàn giao sản phẩm cho khách hàng đúng thời hạn trong hợp đồng. Đảm bảo được tính thẩm mỹ và giá trị chất lượng và tốt nhất.

Với những điều này, Đồ gỗ Thiên Phú đã trở thành sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng khu có nhu cầu đóng bàn ghế theo yêu cầu ở Hà Nội và nhiều tỉnh thành khác. Quý khách hàng có nhu cầu và muốn được hỗ trợ, mời tham khảo những thông tin liên hệ dưới đây:

 – Điện thoại: 08.2320.8888.

 – Địa chỉ: Cạnh cây xăng Cầu Bài, xã Việt Hùng, huyện Đông Anh, TP. Hà Nội.

Trên đây là những thông tin về dịch vụ đóng bàn ghế theo yêu cầu – lợi ích, ưu điểm cũng như địa chỉ uy tín thực hiện. Hy vọng bạn đã hiểu hơn và tin tưởng sử dụng dịch vụ khi có nhu cầu.

Trả lời

Điều hướng nhanh
×
×

Giỏ hàng